Vấn đề kinh phí, thu nhập luôn là đề tài được nhiều người lao động quan tâm. Đặc biệt với tình hình dịch bệnh đang phổ biến trong các năm gần đây. Tuy nhiên với các ngành nghề khác thì tìm kiếm một công việc làm thêm ngoài giờ sẽ không quá khó khăn. Ngược lại, với nghề kế toán đòi hỏi tính tỉ mỉ và thận trọng cao, nên kiếm việc làm thêm khá quan ngại. Thấu hiểu điều đó, công ty dịch vụ kế toán BePro.vn đã ra mắt chương trình ACN. Đây là nơi giao lưu của cộng đồng kế toán và kiếm thêm thu nhập thông qua giới thiệu khách hàng. 

 

ACN là gì? 

ACN là viết tắt của cụm từ Accounting Corporation Network. Đây có nghĩa là hệ thống cộng đồng kết nối tất cả các kế toán tại khu vực Hồ Chí Minh. ACN được biết đến là chương trình chiến lược của công ty dịch vụ kế toán bePro.vn với mong muốn tạo một chương trình giới thiệu khách hàng chuyên nghiệp và hấp dẫn. 

Bằng chuyên môn nghiệp vụ và mối quan hệ, bạn sẽ có những khách hàng tìm đến nhờ bạn thực hiện kế toán cho công ty họ. Tuy nhiên vì lý do thời gian và tính chất công việc cần độ thận trọng cao, trách sai sót. Bạn không thể đảm nhận cùng lúc quá nhiều công ty. Và ACN là giải pháp thiết thực giúp bạn giữ mối quan hệ với KH và có thêm nguồn thu nhập từ việc giới thiệu. 

 

Sự khác biệt của bePro.vn: Chương trình đối tác ACN siêu hấp dẫn

Sự khác biệt của bePro.vn: Chương trình đối tác ACN siêu hấp dẫn

 

 

Tại sao nên tin tưởng trở thành đối tác bePro.vn 

Câu hỏi được đặt ra là tại sao phải tin và lựa chọn bePro.vn mà không phải là đơn vị khác. Và liệu đây có phải là đơn vị uy tín để bạn giới thiệu KH thân quen của mình hay không. Và nếu có sai sót thì bạn sẽ bị mất uy tín với khách hàng của mình. 

 

Dưới đây là các lý do chắc chắn sẽ thuyết phục bạn an tâm tuyệt đối: 

– Hơn 5.000 Doanh nghiệp Việt Nam tin dùng dịch vụ Kế toán tại BePro.vn.

– Nhân sự hùng hậu và chuyên nghiệp. Các nhân sự có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế toán – Nhân sự – Pháp lý.

– Chi phí dịch vụ tiết kiệm cách tính phí linh hoạt kết hợp hệ thống CSKH chu đáo. Điều sẽ giúp bạn dễ dàng giới thiệu được nhiều khách hàng và tỉ lệ ký kết thành công cao.

– Triển khai nghiệp vụ kế toán chuyên nghiệp trên hệ thống hiện đại. Điều đảm bảo tính chính xác và bảo mật cao như hệ thống nhắc việc kế toán, email/SMS tự động.

– Quy trình kế toán minh bạch và chuẩn xác vận hành trên nền công nghệ hiện đại. Tích hợp các hệ thống quản lý ERP, AMS độc quyền và ACN chỉ có tại bePro.vn.

 

Sự khác biệt của bePro.vn: Chương trình đối tác ACN siêu hấp dẫn

Sự khác biệt của bePro.vn: Chương trình đối tác ACN siêu hấp dẫn

 

 

Lợi ích khi tham gia ACN

Đối tác hoàn toàn không mất thêm bất cứ chi phí nào  

Các bạn tham gia chương trình sẽ được đăng ký hoàn toàn miễn phí. Bạn không cần phải mất chi phí đặt cọc hay ứng trước như các chương trình hiện nay. Tất cả các chi phí khi bạn lựa chọn đồng hành cùng với bePro.vn hoàn toàn miễn phí. Và bạn chỉ việc nhận tiền thưởng với mức hoa hồng cực kỳ hấp dẫn. 

 

Mức hoa hồng siêu hấp dẫn –  2 triệu đồng/KH

Đối tác sẽ được nhận ngay 2 triệu đồng tiền hoa hồng. Khi giới thiệu thành công khách hàng ký mới dịch vụ Kế toán tại BePro.vn. Và không giới hạn số lượng người được giới thiệu. Bạn có thể giới thiệu tối đa KH đến với dịch vụ kế toán tại bePro.vn. Tuy nhiên, đây phải là KH mới và không được trùng với KH đã hoặc đang làm việc cùng bePro.vn. 

 

Hoàn toàn không rủi ro

Bạn chỉ cần giới thiệu, BePro.vn sẽ chịu trách nhiệm tư vấn, ký kết, triển khai và chăm sóc. Cụ thể, bạn chỉ cần gửi đến chúng tôi thông tin KH thông qua trang quản trị đối tác mà bePro.vn tạo cho bạn. Từ đây chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và chăm sóc KH cho đến khi hoàn thành ký kết hợp đồng thành công. 

 

An tâm vì hệ thống quy trình quản lý minh bạch 

BePro.vn triển khai hệ thống quản trị riêng biệt, chuyên nghiệp và minh bạch trên từng tác vụ. Đối tác sẽ dễ dàng theo dõi quy trình và quản lý thông tin khách hàng thông qua trang quản trị này. Từng công đoạn từ việc tiếp nhận thông tin, nhân viên tư vấn qua điện thoại. Đến lịch trình hẹn trực tiếp trao đổi, ký kết HĐ, hoàn thành thanh toán,.. Tất cả quy trình sẽ luôn luôn được cập nhật liên tục và nhanh chóng đến bạn. Bạn có thể quản lý rõ ràng, theo dõi tiến bộ chi tiết nhất với KH mình đang giới thiệu.  

 

Sự khác biệt của bePro.vn: Chương trình đối tác ACN siêu hấp dẫn

Quy trình triển khai chương trình đối tác ACN minh bạch và chuyên nghiệp

Kết luận: 

Đây có thể nói là một chương trình vô cùng tiềm năng và mang lại nhiều lợi ích thiết thực dành cho kế toán. Bên cạnh một cộng đồng giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong ngành kế toán. Thì ACN còn mang đến nguồn thu nhập hấp dẫn, thiết thực cho các kế toán. Với sứ mệnh mang đến những trải nghiệm và quyền lợi tốt nhất dành cho các đối tác. Bên cạnh những hoa hồng hậu hĩnh, chúng tôi luôn mong muốn đem lại nhiều hơn các lợi ích thiết thực. Hãy đăng ký tham gia ngay để trở thành đối tác của dịch vụ kế toán bePro.vn nhé! 

 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

BÀI VIẾT MỚI NHẤT