Các công ty quy mô vừa và nhỏ thường công việc kế toán phải giải quyết cũng không nhiều. Vì thế đa số họ lựa chọn giải pháp tìm đến các đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán. Để bên dịch vụ đảm bảo về nghiệp vụ chuẩn hơn và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp. Tuy nhiên để tìm được một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp là điều không dễ. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những kinh nghiệm lựa chọn công ty DVKT uy tín mà DN nên hợp tác. 

 

Dịch vụ kế toán là gì? 

Dịch vụ kế toán được hiểu là hoạt động thực hiện nghiệp vụ kế toán dành cho doanh nghiệp, hoặc tổ chức. Dịch vụ này sẽ giải quyết hết những công việc liên quan đến quyết toán. Bao gồm in và bàn giao sổ, báo cáo tài chính, lập sổ sách, báo cáo thuế … 

 

Sự khác biệt của bePro.vn: Khác biệt vượt trội so với dịch vụ kế toán khác

Sự khác biệt của bePro.vn: Khác biệt vượt trội so với dịch vụ kế toán khác

 

 

Kinh nghiệm chọn công ty kế toán dịch vụ uy tín

Các công ty dịch vụ kế toán là một trong những giải pháp hiệu quả và an toàn hiện nay. Tuy nhiên, mọi doanh nghiệp đều cần lựa chọn những công ty uy tín, chất lượng. Nhằm để đảm bảo sự an tâm tín nhiệm, hiệu quả trong công việc, hoạt động công ty. Dưới đây là các yếu tố quan trọng để đánh giá một công ty uy tín: 

 

– Công ty nhiều năm kinh nghiệm. 

Không những có bề dày hình thành mà kế toán tại đơn vị này có nhiều năm kinh nghiệm là một lợi thế vô cùng to lớn. 

– Cung cấp dịch vụ uy tín. 

Có các gói dịch vụ rõ ràng, chuyên nghiệp cho từng dòng ngành. Và hỗ trợ nhanh chóng, kế toán phải mang đến sự an tâm cho khách hàng. Đặc biệt là cam kết hoàn thành công việc đúng trách nhiệm, quyền hạn và nghĩa vụ của mình. Chịu mọi trách nhiệm liên quan đến hồ sơ, chứng từ trước pháp luật.

– Chi phí hợp lý, cách tính phí minh bạch

Công ty DVKT càng rõ ràng về chi phí và những cam kết về công việc, trách nhiệm thì sẽ giúp bạn an tâm hoạt động kinh doanh. Bên cạnh đó, cách tính phí minh bạch, hợp lý, đối soát thực tế theo từng tháng là một trong những yếu tố quan trọng để DN chọn một đơn vị uy tín. 

 

Sự khác biệt của bePro.vn: Khác biệt vượt trội so với dịch vụ kế toán khác

Kinh nghiệm chọn công ty kế toán dịch vụ uy tín

 

 

Sự khác biệt vượt trội của bePro và các công ty dịch vụ kế toán khác 

Be Pro tự hào là công ty dịch vụ kế toán thuế trọn gói giá rẻ. Đặc biệt bePro tiên phong tại TPHCM vận hành trên nền công nghệ hiện đại. Giúp tối ưu, đảm bảo tính chuẩn xác, chuyên nghiệp trên từng quy trình tác vụ. Đây có thể nói là một trong những điểm mạnh khó đơn vị nào có thể cạnh tranh. Bên cạnh đó, bePro còn có lợi thế ở các tiêu chí sau: 

BEPRO.VN  DỊCH VỤ KẾ TOÁN KHÁC

Khác biệt về chi phí 

Tổng chi phí trọn gói khi sử dụng dịch vụ tại bePro chỉ từ 300k/tháng, tiết kiệm chi phí lên tới 75%. Chi phí dịch vụ kế toán khác trung bình khoảng từ 800.000 – 1.500.000đ/tháng. 

Khác biệt về chất lượng nhân sự và năng suất lao động

Đội ngũ Kế toán tại BePro.vn là những người giàu kinh nghiệm và chuyên sâu trong lĩnh vực mà Doanh nghiệp đang hoạt động.

BePro luôn đảm bảo năng suất lao động cao và duy trì ổn định xuyên suốt. Hệ thống Email/SMS thông minh, tự động hóa liên tục báo cáo tiến độ công việc giúp doanh nghiệp nắm rõ được tình trạng. Đồng thời hệ thống nhắc việc nội bộ, đảm bảo các tiến độ công việc được thực hiện đúng.

Doanh nghiệp không kiểm tra được hồ sơ năng lực của công ty dịch vụ kế toán khác. Dẫn đến tình trạng chọn nhầm những đơn vị cung cấp dịch vụ không uy tín, không chuyên nghiệp. 

Năng suất lao động của các đơn vị dịch vụ kế toán khác không ổn định. Phụ thuộc vào chất lượng quản lý và hiệu suất công việc của bộ phận kế toán thuế công ty dịch vụ đó.

Khác biệt về quy trình tính phí và thanh toán

Quy trình tính phí và thanh toán tại bePro cực kỳ thông minh và linh hoạt. Để thuận tiện nhất cho thu nhập và chi tiêu của khách hàng.

BePro.vn sẽ thực hiện dịch vụ trước, và đối soát thanh toán sau.

Chi phí luôn rõ ràng và minh bạch.

Khách hàng thường sẽ phải đặt cọc hoặc thanh toán trước phí dịch vụ cho các công ty kế toán khác.

Khác biệt về tính chuyên nghiệp

Tính chuyên nghiệp của bePro cao do tiếp cận nhiều trường hợp, nắm bắt luật thuế nhanh chóng.

Toàn bộ hồ sơ Kế toán của khách hàng đều thực hiện bởi một quy trình chặt chẽ. Kiểm duyệt 3 lần từ Kế toán viên đến Kế toán tổng hợp và Kế toán trưởng trước khi nộp lên cơ quan thuế.

Tính chuyên nghiệp không chắc chắn. Thường phụ thuộc vào chất lượng tuyển dụng và đào tạo hệ thống nhân sự kế toán. 

Khác biệt về hệ thống chuyên trang riêng biệt

BePro.vn sở hữu hệ thống chuyên trang khoinghiep.bepro.vn, ceo.bepro.vn, thuvienluat.bepro.vn riêng biệt. Thường xuyên cập nhật các quy định mới của pháp luật về thuế, kế toán. Nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong lĩnh vực kế toán, pháp luật và doanh nghiệp. Không có hệ thống trang riêng biệt để tra cứu và cập nhật các thay đổi của Luật thuế. Dẫn đến phản ứng chậm với các điều chỉnh, thay đổi luật thuế gây ảnh hưởng đến doanh nghiệp.

Khác biệt về hệ thống quản lý kế toán AMS

Hệ thống quản lý kế toán chuyên nghiệp AMS kết hợp với hệ thống ERP của bePro. Đây là phần mềm hữu ích dành cho Khách hàng thuận tiện theo dõi tình trạng DN, cảnh báo các rủi ro về thuế, lưu trữ hóa đơn, chứng từ,… DVKT khác không có hệ thống công nghệ hiện đại, sử dụng lưu trữ thủ công, dễ thiếu sót, khó tìm chứng từ nhanh chóng.

Khác biệt về cam kết bảo mật thông tin

BePro có biên bản cam kết đồng hành, bảo mật thông tin tuyệt đối cho khách hàng.  Chưa có cam kết bảo mật thông tin cho khách hàng. 

Khác biệt về phí BCTC năm

BePro miễn phí hoàn toàn phí báo cáo tài chính năm đối với KH đã sử dụng DVKT trong năm đó.   Tính phí 1.000.000đ trở lên tùy số lượng hóa đơn bất kể DN có làm việc tại đơn vị đó hay không. 

Khác biệt về chương trình ưu đãi

Đặc biệt, tại bePro nhiều chương trình ưu đãi được triển khai liên tục hằng tháng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp an tâm về chi phí. Không có hoặc rất hiếm khi tổ chức chương trình ưu đãi.

 

Sự khác biệt của bePro.vn: Khác biệt vượt trội so với dịch vụ kế toán khác

Sự khác biệt của bePro.vn: Khác biệt vượt trội so với dịch vụ kế toán khác

 

 

Kết luận: 

 

Những yếu tố trên có thể thấy được sự khác biệt vượt trội của bePro.vn so với các công ty dịch vụ kế toán khác trên thị trường. Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu dụng cho Doanh nghiệp có thể tìm được một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp và an tâm để đồng hành. Dịch vụ kế toán thuế trọn gói bePro.vn luôn sẵn sàng đồng hành cùng mọi doanh nghiệp trên con đường phát triển. 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

BÀI VIẾT MỚI NHẤT