Như chúng ta đã biết, kế toán là một trong những ngành đòi hỏi tính chuyên môn và cẩn trọng cao. Vì thế để đảm nhận thêm nhiều công việc khác để có thêm nguồn thu nhập là việc không dễ với các bạn kế toán. Thấu hiểu điều đó, ngoài cộng đồng kế toán mà bePro.vn tạo ra giúp kế toán chia sẻ, giao lưu, học hỏi. Thì bePro.vn còn xây dựng chương trình đối tác khách hàng ACN để kế toán có thêm thu nhập. Đây là nguồn thu nhập thụ động vì bạn không cần bỏ nhiều công sức và thời gian. Cụ thể chương trình này ra sao, quy trình thủ tục thế nào, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé! 

 

ACN là gì? 

ACN là viết tắt của cụm từ Accounting Corporation Network. Đây có nghĩa là hệ thống cộng đồng kết nối tất cả các kế toán tại Hồ Chí Minh. ACN được biết đến là chương trình chiến lược của công ty dịch vụ kế toán bePro.vn. Được ra đời với mong muốn tạo một chương trình giới thiệu khách hàng chuyên nghiệp và hấp dẫn. 

Bằng chuyên môn nghiệp vụ và mối quan hệ, bạn sẽ có những khách hàng tìm đến nhờ bạn thực hiện kế toán cho công ty họ. Tuy nhiên vì lý do thời gian và tính chất công việc cần độ thận trọng cao, trách sai sót. Bạn không thể đảm nhận cùng lúc quá nhiều công ty. Và ACN là giải pháp thiết thực giúp bạn giữ mối quan hệ với KH và có thêm nguồn thu nhập từ việc giới thiệu khách hàng. 

 

Sự khác biệt của bePro.vn: Quy trình vận hành chi tiết của ACN 

Sự khác biệt của bePro.vn: Quy trình vận hành chi tiết của ACN

 

 

Thời gian và thủ tục tham gia ACN 

Thủ tục tham gia ACN 

Thủ tục của ACN vô cùng đơn giản và gần như không có thủ tục nào quá rườm rà. Chỉ cần bạn “Đăng ký trở thành thành viên” trên trang doitac.bepro.vn. Từ đây bạn đã chính thức là member của ACN và có thể tham gia mà không tốn bất kỳ chi phí nào.

Thời gian tham gia ACN 

Với các bước đơn và thủ tục như trên thì bạn sẽ không mất quá 02 phút để hoàn thành đăng ký. Từ các bước xem nội dung chương trình, và nhấn đăng ký tham gia. Người dùng chỉ mất khoảng 5 giây để hoàn thành đăng ký. Còn lại sẽ là các bước tạo khách hàng đầu tiên cực nhanh chóng với giao diện đơn giản, dễ hiểu. 

 

Quy trình vận hành chi tiết của ACN 

Để có cách nhìn khái quát và hiểu rõ hơn cơ chế hoạt động, triển khai của chương trình giới thiệu khách hàng. BePro.vn đã thể hiện rõ thông qua quy trình dưới đây: 

 

Bước 1: Truy cập trang đối tác ACN

Để đăng ký trở thành thành viên của chương trình, bạn chỉ cần một thao tác đơn giản. Bạn hãy truy cập vào trang doitac.bepro.vn và chọn Trở thành đối tác. 

 

Sự khác biệt của bePro.vn: Quy trình vận hành chi tiết của ACN 

 

 

Bước 2: Đăng ký tài khoản

Tiếp sau đó hệ thống sẽ dẫn bạn đến trang đăng ký tài khoản. Để đăng ký trở thành Đối tác, bạn chỉ cần nhấn nút liên kết 1 trong các tài khoản: Zalo/Gmail/Facebook. Chỉ cần một cái click chuột thì đã hoàn thành, vô cùng đơn giản và nhanh chóng. 

 

Sự khác biệt của bePro.vn: Quy trình vận hành chi tiết của ACN 

 

Bước 3: Cung cấp thông tin số điện thoại

Sau khi liên kết xong, bạn cần nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục.

 

Sự khác biệt của bePro.vn: Quy trình vận hành chi tiết của ACN 

 

Bước 4: Truy cập trang Quản trị đối tác

Tiếp đến, hệ thống sẽ dẫn bạn đến trang Quản trị Đối tác. Vậy là bạn đã trở thành đối tác của BePro.vn thành công. 

Để giới thiệu khách hàng mới cho BePro, bạn ấn chọn “Thêm mới khách hàng”. Và bắt đầu tiến hành nhập thông tin khách hàng.

 

Sự khác biệt của bePro.vn: Quy trình vận hành chi tiết của ACN 

 

 

Bước 5: Thêm mới khách hàng

Bạn cần nhập đầy đủ và chính xác thông tin của khách hàng. Phần này rất quan trọng, thứ nhất là để BePro có thể liên hệ để tư vấn và chăm sóc ký hợp đồng. Thứ hai là bạn có thể quản lý được khách hàng bạn giới thiệu đã ký thành công hay chưa. Các thông tin quan trọng cần chính xác bao gồm: Tên, Số điện thoại, Email,.. của KH bạn cần giới thiệu. 

 

Sự khác biệt của bePro.vn: Quy trình vận hành chi tiết của ACN 

 

Bước 6: Hoàn thành

Vậy là bạn đã tạo dữ liệu KH cần giới thiệu thành công. Việc còn lại là theo dõi tiến độ và chờ đợi nhận hoa hồng. Bởi vì mọi việc còn lại sẽ có BePro lo.

BePro sẽ tiếp nhận khách hàng để chăm sóc. Và chúng tôi sẽ cập nhật tình trạng KH chi tiết theo mỗi giai đoạn. Ngay khi có KH ký hợp đồng thành công, BePro sẽ gửi yêu cầu cung cấp thông tin tài khoản để giải ngân lập tức cho bạn. 

Tất cả sẽ có thông báo, bạn có thể theo dõi chi tiết quy trình trên trang quản trị riêng biệt.

 

Sự khác biệt của bePro.vn: Quy trình vận hành chi tiết của ACN 

 

Kết luận:

BePro.vn luôn đem đến cho khách hàng không chỉ những sản phẩm dịch vụ tốt nhất về kế toán DN. Mà bên cạnh đó còn đem đến những chương trình với những phần thưởng hấp dẫn. Nếu bạn muốn có thêm nhiều nguồn thu nhập thực tế thì đây là cơ hội không thể bỏ qua. Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia chương trình đối tác ACN ngay nào.

 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

BÀI VIẾT MỚI NHẤT