Dịch vụ kế toán ngày nay không còn quá xa lạ với các Doanh nghiệp. Một trong những tiêu chí quan trọng mà DN lựa chọn đối tác kế toán của mình là quy trình thực hiện nghiệp vụ. Bởi vì tiêu chí này sẽ thể hiện được cả quá trình vận hành của một công ty DVKT. Từ đó sẽ đem lại những cái nhìn khách quan nhất đối với DN. Vậy một quy trình chuẩn là gì, nên lựa chọn những quy trình ra sao? Các bạn hãy cùng dịch vụ kế toán bePro.vn tham khảo những chia sẻ hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

 

Quy trình triển khai DVKT là gì?

Dịch vụ kế toán là gì?

DVKT có thể hiểu là việc thực hiện các nghiệp vụ kế toán đối với DN hay tổ chức. Từ đó, giải quyết những vấn đề đề liên quan đến mảng tài chính, kê khai thuế của doanh nghiệp. Và thực hiện nộp thuế của DN đó cho cơ quan có thẩm quyền.

Có thể nói mảng kế toán khá cần thiết và là một phần quan trọng. Bởi vì chúng hỗ trợ sự hoạt động ổn định, minh bạch và hiệu quả của mỗi doanh nghiệp.

 

Sự khác biệt của bePro.vn : Quy trình dịch vụ kế toán chuyên nghiệp

Sự khác biệt của bePro.vn : Quy trình dịch vụ kế toán chuyên nghiệp

 

 

Quy trình triển khai dịch vụ kế toán là gì?

Quy trình triển khai có thể được hiểu là quy trình từ việc tiếp nhận và xử lý hồ sơ, thủ tục của một DN. Đây cũng là lý do vì sao các công ty chuyên về DVKT cần đưa ra một quy trình cung cấp dịch vụ cụ thể, rõ ràng. Về các công việc cần thực hiện, các bước thực hiện. Và cả về vai trò và nhiệm vụ chi tiết trong từng bước đó. Điều này sẽ giúp cho các công ty đối tác có thể nắm rõ. Cũng như dễ dàng kiểm soát công việc một cách hiệu quả.

 

Lý do cần có một quy trình triển khai DVKT minh bạch, đặc biệt

Khi một công ty dịch vụ được nhượng quyền được thay mặt cho một DN. Thay mặt DN xử lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến thuế.

Do vậy quy trình phải thật minh bạch, rõ ràng và chu đáo để DN có thể hoàn toàn an tâm cộng tác. Một quy trình minh bạch sẽ giúp các chứng từ, sổ sách luôn được hoàn thành đúng hạn, an toàn. Và DN sẽ theo dõi được tình hình DN, đúng theo luật và đảm bảo lợi ích tối ưu cho doanh nghiệp.

 

Sự khác biệt của bePro.vn : Quy trình dịch vụ kế toán chuyên nghiệp

Sự khác biệt của bePro.vn : Quy trình DVKT chuyên nghiệp

 

 

Quy trình triển khai dịch vụ đặc biệt chỉ có tại bePro.vn

Để giúp cho DN có cái nhìn đầy đủ và chi tiết nhất về DVKT, quy trình triển khai là cần thiết nhất. Từ đó, DN sẽ hiểu rõ hơn cũng như dễ dàng lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ phù hợp. Khác biệt so với các DVKT trên thị trường, bePro.vn mang đến một quy trình khác biệt như sau:

 

Bước 1: Kích hoạt hệ thống CSKH tự động

Sau khi ký kết hợp đồng thành công, DVKT BePro.vn sẽ kích hoạt hệ thống SMS/Email tự động. Hệ thống này sẽ thông báo công việc tại các điểm chạm quan trọng dành cho KH. Điển hình là hệ thống sẽ yêu cầu KH cung cấp hồ sơ chứng từ cần thiết để tiến hành dịch vụ ở từng giai đoạn. Quy trình này sẽ mang lại tính chủ động và hoàn thành các công việc được đúng hạn. 

 

Bước 2: Tạo Kênh giao tiếp với Khách hàng

Sau khi kích hoạt hệ thống dịch vụ, BePro.vn sẽ thiết lập kênh giao tiếp với Khách hàng qua Zalo. Nhằm trao đổi, tiếp nhận thông tin và xử lý công việc kịp thời. Kênh giao tiếp này sẽ đảm bảo chất lượng phục vụ và lợi ích của KH một cách tốt nhất.

 

Sự khác biệt của bePro.vn : Quy trình dịch vụ kế toán chuyên nghiệp

Sự khác biệt của bePro.vn : Quy trình DV kế toán chuyên nghiệp, minh bạch

 

 

Bước 3: Thiết lập hệ thống vận hành nội bộ

Trong quy trình triển khai dịch vụ, BePro.vn sẽ cài đặt tài khoản SmartPro chuyên biệt cho từng Kế toán phụ trách. Song song đó, hệ thống nhắc việc cũng được cài đặt cho từng kế toán phụ trách DN. Đảm bảo quy trình thực hiện dịch vụ được triển khai đúng quy trình và thời hạn quy định.

 

Bước 4: Tiến hành thực hiện dịch vụ

BePro.vn tiến hành thực hiện dịch vụ theo quy trình Kế toán chuẩn mực. Tiến độ công việc sẽ luôn được theo dõi chặt chẽ, sát sao. Đảm bảo dịch vụ được thực hiện theo đúng quy trình và thời hạn báo cáo Tháng/Quý/Năm.

Phương pháp kiểm tra X3

Đặc biệt duy nhất chỉ có tại bePro.vn là “Phương pháp kiểm tra X3”. Phương pháp này đảm bảo hồ sơ, thủ tục hoàn toàn chính xác trước khi nộp lên Cơ Quan Thuế. Kiểm tra lần 1 là từ Kế Toán Tổng Hợp lên báo cáo và kiểm tra. Giai đoạn 2 sẽ gửi lên Kế Toán Trưởng kiểm tra báo cáo toàn bộ. Bước kiểm tra cuối cùng là gửi cho KH xem kết quả báo cáo và phản hồi. Các giai đoạn được kiểm tra kỹ lưỡng qua nhiều giai đoạn từ KTTH đến KTT và khách hàng. Phương pháp này để tránh tình trạng sai sót, DN bị thuế phạt. 

 

Kết luận: 

 

Vừa rồi là những chia sẻ về quy trình khác biệt của bePro.vn so với các DVKT khác. Chủ động trong từng giai đoạn, tích hợp hệ thống công nghệ hiện đại, giảm các nghiệp vụ thủ công dễ sai sót,… Những tiêu chí này đã hình thành nên một quy trình chuyên nghiệp và riêng biệt chỉ có tại bePro.vn. Cùng những cam kết thực hiện đúng và chính xác theo quy trình trên, DN hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ kế toán thuế  tại bePro.vn. 

 

Thẻ: #ketoan

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

BÀI VIẾT MỚI NHẤT