Hiện nay các đơn vị dịch vụ kế toán thuế đã không còn quá xa lạ với doanh nghiệp. Vì những lợi ích thiết thực mà DVKT mang lại, đặc biệt trong tình hình kinh tế ngày nay. Nếu DN bạn vẫn còn băn khoăn về việc có nên sử dụng dịch vụ kế toán thuế hay không thì hãy tham khảo bài viết sau nhé.

 

Tình hình kế toán của DN hiện nay

Công tác kế toán trong doanh nghiệp là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong hoạt động DN. Tuy nhiên, trong thực tế, không phải DN nào cũng nắm rõ các nội dung liên quan đến công tác này. Để triển khai một cách hiệu quả, phục vụ tốt nhất cho quản trị điều hành của doanh nghiệp. 

Việc lựa chọn, áp dụng DVKT cần xuất phát từ điều kiện thực tiễn. Phân tích chi phí và lợi ích của từng mô hình tổ chức DN ứng với hoạt động SX KD của DN đó. Với DN có tổ chức hoạt động sản xuất kinh doanh đơn giản, quy mô nhỏ. Thì việc áp dụng mô hình DVKT sẽ phù hợp tối ưu chi phí và rủi ro.

 

Sự khác biệt của bePro.vn: Trước và Sau khi sử dụng DVKT BePro.vn

Sự khác biệt của bePro.vn: Trước và Sau khi sử dụng DVKT BePro.vn

 

Tại sao DN nên sử dụng DVKT 

Dịch vụ kế toán thuế hiện đang mang lại nhiều lợi ích, hiệu quả trong quản lý cho doanh nghiệp. Có thể kể đến một số đặc điểm nổi bật sau: 

– Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp sử dụng dịch vụ.

– Tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp sử dụng vụ.

– Sổ sách đảm bảo đúng thời hạn, đúng lật, đúng quy trình.

– An toàn và bảo mật thông tin của Doanh nghiệp. 

– Hạn chế rủi ro bị phạt Thuế.

 

Sự khác biệt của bePro.vn: Trước và sau khi sử dụng DVKT BePro.vn

Sự khác biệt của bePro.vn: Trước và sau khi sử dụng DVKT BePro.vn

 

Sự khác biệt rõ rệt trước và sau khi sử dụng Dịch vụ kế toán tại bePro.vn

 

Trước khi sử dụng BEPRO Sau khi sử dụng BEPRO

Về chi phí

Tốn nhiều chi phí cho phòng Kế toán của DN, trung bình từ 8-15 triệu đồng/tháng.  Tăng lợi nhuận cho DN vì chi phí cho DVKT tại bePro.vn chỉ 300k/tháng. Tiết kiệm hơn 90% so với sử dụng kế toán nội bộ. 

Về hạn nộp báo cáo

DN nhỏ dẫn đến mọi công việc về kế toán thuế đều dồn về 01 kế toán nội bộ tại công ty. Và tình trạng sơ sót và quên các hạn nộp báo cáo là thường xuyên xảy ra.  BePro.vn với đội ngũ kế toán chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm theo chuẩn từ Kế toán trưởng – Kế toán tổng hợp – Kế toán viên. Luôn luôn đảm bảo giúp DN nộp báo cáo đúng hạn. 

Về tiết kiệm thời gian

Trước khi sử dụng bePro.vn, DN thường mất rất nhiều thời gian xử lý báo cáo tháng/quý/năm. Nhưng vẫn không đảm bảo được độ chính xác tuyệt đối vì không có nhiều kinh nghiệm nghiệp vụ.  BePro.vn xử lý sổ sách chứng từ kế toán đúng quy trình nhanh chóng, chính xác. Vì bePro.vn có nhiều kinh nghiệm nghiệp vụ và tiếp xúc với nhiều loại hình DN, có khả năng giải quyết vấn đề phát sinh kịp thời, hiệu quả. 

Về rủi ro về Thuế

Khi không sử dụng bePro.vn, DN khó xác định các rủi ro tài chính của doanh nghiệp. Dẫn đến các nguy cơ bị Thuế phạt vì những trường hợp không đáng có. Làm việc với bePro.vn, DN sẽ được cảnh báo rủi ro về thuế, luôn đề phòng, khắc phục nhanh nhất các trường hợp có thể xảy ra. DN sẽ an tâm không lo sợ bị Thuế phạt mà còn được quản lý thu chi tài chính minh bạch, rõ ràng. 

Về hiệu quả công việc

Với số lượng kế toán ít ỏi, một kế toán không thể nào đảm nhận tốt tất cả công việc của một DN. Mỗi khi vào mùa báo cáo/quyết toán, kế toán phải mất nhiều thời gian tìm và tổng hợp hóa đơn mỗi khi cần làm báo cáo. Dẫn đến hiệu quả công việc không đúng tiến độ.  Được tích hợp hệ thống công nghệ, bePro.vn tự động nhắc nhở lưu và gửi hóa đơn chứng từ hàng tháng cho DN. Cách làm việc khoa học này giúp tránh bỏ sót công việc, và công việc thực hiện nhanh chóng, logic và hiệu quả.  

Về hệ thống lưu trữ

Với cách lưu trữ truyền thống, DN thường xuyên thất lạc tài liệu, hồ sơ quan trọng. Đây là vấn đề đau đầu của không ít DN hiện nay. BePro.vn có hệ thống lưu trữ hồ sơ, bảo mật thông tin tuyệt đối. DN hoàn toàn yên tâm cộng tác và dễ dàng tìm kiếm khi cần chỉ trong vài phút. 

Về cập nhật các quy định về Thuế

Không đồng hành cùng bePro.vn, DN sẽ không nắm bắt được các thay đổi của Luật thuế. Đây là nguyên nhân gây ra các hậu quả về nghiệp vụ, sai sót và gia tăng các rủi ro về Thuế.  BePro.vn luôn cập nhật kịp thời, nhanh chóng nhất các thay đổi của Luật thuế đến DN hằng tuần. Đảm bảo các nghị định, thông tư luôn được nắm bắt và thực hiện đúng nhất với quy định của Thuế. 

 

Sự khác biệt của bePro.vn: Trước và Sau khi sử dụng DVKT BePro.vn

Sự khác biệt của bePro.vn: Trước và Sau khi sử dụng DVKT BePro.vn

Kết luận: 

Vừa rồi là những chia sẻ, phân tích của công ty kế toán bePro.vn dành cho DN trong tình hình kế toán DN hiện nay. Hy vọng với những điểm lợi ích khác biệt trên có thể giúp DN tìm được một đơn vị kế toán phù hợp. Giúp giải quyết được triệt để các vấn đề DN đang gặp phải. Nếu bạn hài lòng với những lợi ích trên của bePro.vn, hãy đồng hành cùng dịch vụ kế toán thuế bePro.vn ngay hôm nay nhé!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

BÀI VIẾT MỚI NHẤT