Thư mời hợp tác hết sức quan trọng, vì nó là ấn tượng đầu tiên với khách hàng. Đây là văn bản dạng thư mời gửi đến những đối tác tiềm năng đối với công ty. Các bạn tham khảo một số mẫu thư hay nhất hiện nay cùng công ty dịch vụ kế toán bePro.vn nhé! 

 

Khái niệm

Hợp tác kinh doanh là việc các bên tham gia cùng chung sức làm việc. Giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc, lĩnh vực bất kỳ để cùng nhau hướng tới một mục đích nào đó.

Việc hợp tác được hình thành dựa trên 02 nguyên tắc. Đó là: nguyên tắc tự do bình đẳng giữa các bên và nguyên tắc các bên tham gia đều có lợi ích. Không ảnh hưởng tới lợi ích của người khác.

Mối quan hệ hợp tác được xây dựng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Như hợp tác kinh doanh, hợp tác làm việc… Nhưng mối quan hệ này luôn được các bên mong muốn hợp tác lâu dài, có kết quả tốt. 

 

Thư mời hợp tác kinh doanh dành cho Doanh nghiệp

Thư mời hợp tác kinh doanh dành cho Doanh nghiệp

 

Và để gây dựng mối quan hệ hợp tác hiệu quả thì cần có những yếu tố như sau:

– Các bên tham gia có chung mục tiêu và tham vọng.

– Xác định rõ vai trò của từng bên.

– Tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau.

– Giải quyết mâu thuẫn, xung đột bằng phương pháp hòa bình.

 

Mẫu thư mời hợp tác chuẩn

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

————-***———–

Kính gửi: Quý đối tác

Đầu tiên, Ban giám đốc Công ty ……… xin gửi đến Quý đối tác lời chào trân trọng, lời chúc may mắn và thành công.

Chắc hẳn quý đối tác đã từng nghe đến thương hiệu ………… của công ty chúng tôi. Công ty ……………….là công ty hàng đầu về lĩnh vực cung cấp các giải pháp kinh doanh cho doanh nghiệp. Các lĩnh vực được coi là thế mạnh của …………….. khó có đơn vị nào có thế mạnh cạnh tranh với …………. Với triết lý kinh doanh “……………….”, ……..…… luôn muốn đem đến sự thành công cho mọi đối tác. Bởi chúng tôi tâm niệm rằng, sự thành công của quý đối tác sẽ là sự thành công của chính chúng tôi.

Công ty ……….. xin gửi lời mời hợp tác đến Quý đối tác là các Tổ chức, Doanh nghiệp, Cá nhân quan tâm. Và mong muốn hợp tác cùng chúng tôi để cùng thực hiện chung các hoạt động …………….. – một mảng chiến lược của chúng tôi trong thời gian hiện tại và sắp tới.

Chúng tôi đề xuất ra đây 2 hình thức hợp tác:

  1. Hình thức hợp tác thứ nhất:……
  2. Hình thức hợp tác thứ hai:……

Chúng tôi cam kết luôn dành cho Quý Công ty các sản phẩm – dịch vụ tốt nhất. Cùng chính sách giá cả hợp lý, chiết khấu cao và nhiều ưu đãi khác. Với thiện chí hợp tác cùng phát triển, Công ty …………….. rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa chúng tôi và Quý đối tác.

 

Mọi hình thức hợp tác kinh doanh xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

Văn phòng giao dịch – Công ty ……

Địa chỉ trụ sở:…

Điện thoại: … Fax: …

Email: …… Web:……

Xin trân trọng cảm ơn!

Tổng Giám Đốc/Giám đốc

(Ký, đóng dấu)

 

Thư mời hợp tác kinh doanh dành cho Doanh nghiệp

Thư mời hợp tác kinh doanh dành cho Doanh nghiệp

 

 

Một số lưu ý khi viết thư mời hợp tác

Chú trọng vào khách hàng

Khách hàng chỉ muốn biết 1 điều duy nhất. Họ được gì khi sử dụng sản phẩm của bạn, đó là quy luật tâm lý. Nói thẳng ra, họ chẳng để ý gì đến công ty lẫn sản phẩm của bạn cả. Họ chỉ muốn biết đến những cái lợi mà họ sẽ nhận được mà thôi. 

Tạo được sự chú ý ngay tức thì

Bạn chỉ có vài giây để làm cho khách hàng để tâm đến sản phẩm đang được chào bán. Vì thế hãy tận dụng cơ hội đó và “nói” thế nào để giành được sự chú ý của KH ngay tức thì.

Thêm phụ đề

Phụ đề giúp cho một lá thư chào hàng dễ đọc và có vẻ bớt dài dòng hơn. Đồng thời nhấn mạnh thêm những lợi ích của sản phẩm mà bạn đang chào bán. Cứ 3-4 đoạn hãy thêm 1 phần phụ đề nhằm củng cố và tóm tắt lại nội dung chính.

Câu cú ngắn gọn và phải được phân đoạn tốt

Hãy viết những câu ngắn và chia thành nhiều đoạn. Mỗi đoạn chỉ nên có từ 4 đến 5 câu và tập trung vào ý chính. Nhằm giúp người đọc dễ đọc, dễ hiểu và dễ tiếp thu hơn.

Có những “bằng chứng” thuyết phục

Những “chứng thực” này sẽ là một công cụ rất hữu ích trong thư mời hợp tác. Về tâm lý, khách hàng thường bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác. Đặc biệt là ý kiến của những chuyên gia tiếng tăm. Tiếng nói của họ sẽ là bằng chứng thuyết phục khách hàng tin tưởng hơn vào sản phẩm của bạn.

 

Thư mời hợp tác kinh doanh dành cho Doanh nghiệp

Những lưu ý khi viết thư mời dành cho Doanh nghiệp

 

Mời chào hấp dẫn

Một lời mời chào hấp dẫn đóng góp 25% thành công của thư chào hàng. Song nó rất thường hay bị bỏ quên. Hãy tưởng tượng bạn đang chào bán một sản phẩm nào đó với thật nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng. 

Tái bút

Dành ít nhất 2 dòng cho tái bút bởi đây là phần KH thường đọc nhiều nhất ngoài headline. Đừng quên viết phần này nếu bạn không muốn bỏ qua những cơ hội tốt để có được những KH tiềm năng.

 

Kết luận: 

Vừa rồi là những chia sẻ của bePro.vn về thư mời hợp tác kinh doanh dành cho Doanh nghiệp. Ngoài ra bạn có thắc mắc về các dịch vụ kế toán liên quan. Hãy liên hệ đến dịch vụ kế toán thuế trọn gói bePro.vn để được tư vấn tận tình, miễn phí nhé. 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

BÀI VIẾT MỚI NHẤT